3 MẸO NHỎ CHO CÁC BẠN KHÔNG “HẠP” VỚI CÁC LOẠI SỮA NHƯNG VẪN MUỐN BỔ SUNG LỢI KHUẨN ☺️

Đăng lúc November 20, 2020
Không chỉ có các loại sữa chua mới có thể bổ sung lợi khuẩn, cùng tìm hiểu tìm qua các mẹo nhỏ sau đây nhé:

Cách 1: Ăn các thực phẩm lên men như dưa chua, kim chi và rau củ lên men. Nhược điểm: Không thể ăn nhiều được .

Cách 2: Uống men vi sinh. Nhược điểm: Không có mùi vị gì.

Cách 3: Uống Kefir Soda. Vừa dễ uống, giải khát lại bổ sung nhiều lợi khuẩn tự nhiên nữa. Nhược điểm: Hơi tốn tiền và có thể bị...ghiền.

Các vị Kefir Soda đang được ưa chuộng nhất của Nhà Kefir

Mua hàng

Mua ngay tại website https://dathang.kefirhome.vn

Kết nối mạng xã hội