Spring Kefir Soda: Thức uống healthy đẹp da, thon dáng

Spring Kefir Soda là thức uống lên men có gas tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Hãy cùng tìm hiểu công dụng của loại nước uống healthy này nhé!

Dạo gần đây, thức uống lên men có gas Spring Kefir Soda được mọi người vô cùng ưa chuộng. Spring Kefir Soda được làm từ Kefir, chứa nhiều men vi sinh tự nhiên tốt cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, loại nước uống này còn hỗ trợ làm đẹp da, thon dáng cho các chị em phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu thành phần và công dụng của Spring Kefir Soda trong bài viết dưới đây nhé!

Spring Kefir Soda: Thức uống lên men có gas tốt cho sức khoẻ đến từ Kefir Home

Thành phần của Spring Kefir Soda

Thành phần quan trọng nhất để tạo thành Spring Kefir Soda là hạt men nước Kefir (Water Kefir). Spring Kefir Soda được lên men hoàn toàn thủ công trong 3 ngày nhằm giữ lại giá trị tốt nhất là hệ lợi khuẩn – nấm men (SCOBY) tự nhiên rất tốt cho tiêu hoá.

Hạt men Kefir chứa nhiều lợi khuẩn tự nhiên tốt cho đường ruột

Bên cạnh đó, Spring Kefir Soda chứa nước khoáng thiên nhiên, nụ hoa hồng Iran, trà hoa dâm bụt – trái tầm xuân, sung Mỹ sấy dẻo, chanh vàng Nam Phi và lượng nhỏ đường mía hữu cơ (3-4%). Nụ hồng Iran – Rose Damascene được ví như loài hoa của thiên đường đắt đỏ bật nhất bởi những đặc tính dược liệu độc đáo khó có thể tìm thấy trong bất kì loại hoa nào khác trên thế giới. Trà hoa dâm bụt – trái tầm xuân là loại trà có chứa vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa. Sung Mỹ – được gọi là siêu trái cây nhờ rất giàu dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất đặc biệt là canxi, magie, sắt, vitamin nhóm B, vitamin A, E và chất xơ.

Các nguyên liệu cao cấp trong chai Spring Kefir Soda

Công dụng của trà hoa lên men Spring Kefir Soda

Các thức uống lên men chứa hệ SCOBY tự nhiên như Kefir hiện đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới như các nước Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc….nhờ những lợi ích tuyệt vời của nó.

Công dụng chính của thức uống len men này là cải thiện sức khoẻ đường tiêu hoá – cơ quan quan trọng bậc nhất của chúng ta. Ngoài chức năng tiêu hoá thức ăn, hệ tiêu hoá còn được gọi là “Bộ não thứ 2” của cơ thể, nơi chiếm tới 70% hệ miễn dịch và đồng thời là nơi sản sinh ra các chất dẫn truyền thần kinh và một số hormone ảnh hưởng cảm xúc của chúng ta. Nắm giữ những chức năng quan trọng như vậy, nên một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh được cho là điều kiện quan trọng để có một cơ thể khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần.

Nơi bán Kefir Soda uy tín hiện nay

Nước ép trái cây/ trà hoa lên men với Kefir ngày càng phổ biến trên thị trường và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Các bạn có thể tham khảo Kefir Home – Nước Ép Trái Cây & Sữa Chua Lên Men Từ Kefir.

Kefir Home – Nước Ép Trái Cây & Sữa Chua Lên Men Từ Kefir

Tại sao lại là Kefir Home?

  • Kefir Home là công ty đầu tiên ở Việt Nam thương mại các dòng thức uống lên men từ hạt men Kefir.

  • Các dòng Kefir Soda của Kefir Home vừa healthy vừa chứa cồn nhẹ, nhỏ hơn 2% phù hợp cho đối tượng nữ giới, có lối sống healthy và thích chill nhẹ.

  • Đội ngũ cốt lõi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp sạch, thực phẩm sạch.

  • Để tạo thành Soda Kefir, sẽ cần quá trình lên men 2 lần. Water Kefir sẽ bổ sung nước ép trái cây/trà hoa, sau đó đóng trong chai thủy tinh và để lên men tiếp tục trong khoảng 24 – 48 giờ. Trong quá trình lên men, đường trong trái cây sẽ chuyển hóa thành acid lactic, gas CO2

    và chút cồn. Khi lên men hoàn tất các chai Spring Kefir Soda sẽ được giữ lạnh trong ít nhất 8-12 tiếng để thưởng thức ngon nhất. Tại Kefir Home, quy trình sản xuất Kefir Soda được kiểm soát nghiêm ngặt nhằm tạo ra những chai Kefir ngon và an lành nhất.

Uống nước ép trái cây lên men mỗi ngày có tốt không?

Nước ép trái cây/ trà hoa lên men với Water Kefir chứa nhiều vitamin, các hoạt chất enzyme, axit lactic, và đặc biệt là các lợi khuẩn tự nhiên từ hệ SCOBY, rất tốt cho quá trình thải độc, trao đổi chất của cơ thể, giảm cân và làm đẹp da. Duy trì uống nước ép trái cây/ trà hoa lên men mỗi ngày là một thói quen rất có lợi cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc liều lượng uống vừa đủ là 1 – 2 chai mỗi ngày vì thức uống giàu probiotic.

Để thưởng thức loại thức uống tươi ngon, đảm bảo chất lượng, vừa healthy vừa chill trong các buổi tiệc cùng bạn bè, đồng nghiệp, bạn hãy đến ngay tại cửa hàng của Kefir Home – Nước Ép Trái Cây & Sữa Chua Lên Men Từ Kefir.

Các sản phẩm Kefir Soda chất lượng đến từ Kefir Home

Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, liên hệ Kefir Home tham để chúng tôi được tư vấn thêm cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

5/5 - (1 vote)
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255