Ginger Kefir Cider: Nước táo gừng lên men tự nhiên

Ginger Kefir Cider là thức uống hương vị thơm ngon, độc đáo từ củ gừng và nước táo lên men. Có 3 – 4% đường, dưới 2% cồn rất tốt cho sức khỏe.

Ginger Kefir Cider là thức uống độc đáo lúc giao mùa, có hương vị thơm ngon từ củ gừng và nước táo lên men. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận vị gừng ấm nóng khá rõ nét sâu bên trong từng ngụm “cider” với cảm giác sảng khoái, mát lạnh. Ngoài ra, đây còn là thức uống tốt cho sức khỏe vô cùng được yêu thích tại các nước phương Tây mỗi dịp cuối năm.

Ginger Kefir Cider – Kefir táo gừng

Thông tin sản phẩm Ginger Kefir Cider – Kefir táo gừng

  • Thể tích: 300ml.

  • Xuất xứ: Việt Nam.

  • Hạn sử dụng: 30 ngày (kể từ ngày sản xuất).

  • Thành phần: men Kefir, đường organic, nước khoáng thiên nhiên, táo, gừng, sung Mỹ, chanh vàng.

  • Hướng dẫn sử dụng: Uống trực tiếp. Mỗi ngày dùng 1 đến 2 chai, nên uống sau bữa ăn tối.

  • Hướng dẫn bảo quản: Bắt buộc bảo quản lạnh trong ngăn mát từ 1 – 4 độ C.

Ginger Kefir Cider – Thức uống lên men tự nhiên

Công dụng của các thành phần có trong Ginger Kefir Cider – Kefir táo gừng

Điểm khác biệt của Ginger Kefir Cider – Kefir táo gừng là không có loại “nước gừng” nào có được các lợi khuẩn tự nhiên phong phú và đa dạng. Từng nguyên liệu sử dụng cho sản phẩm đều có công dụng khác nhau.

Men Water Kefir

Men Kefir

Sản phẩm có chứa thành phần men Kefir – Đây là một loại thực phẩm lên men rất giàu enzim và các vi khuẩn có lợi, giúp cân bằng hệ tiêu hóa, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trong đường ruột. Từ đó, giúp kiểm soát bệnh tiêu chảy, ngăn ngừa hội chứng ruột kích thích, … Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng sản phẩm Ginger Kefir Cider chứa men Kefir này mỗi ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe:

  • Kích thích trao đổi chất, ngăn chặn sự tích tụ chất béo và đường thừa

  • Giúp ổn định hệ tiêu hóa và chống lại các vi khuẩn có hại

  • Các lợi khuẩn probiotic trong men Kefir kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, tăng cường sức khoẻ hệ miễn dịch.

  • Giúp cơ thể sản sinh ra các chất tạo cảm giác vui vẻ hạnh phuc như Serotonin

  • Hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả.

Đường organic

Đường organic chế biến từ mía hữu cơ

Thay vì sử dụng các loại đường khác, Kefir Home lựa chọn đường nâu để sản xuất loại thức uống này vì loại đường này được chế biến từ mía hữu cơ, không có hóa chất, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu hay phân bón độc hại. Bên cạnh đó, sử dụng đường organic trong thức uống với mục đích làm tăng hương vị, giúp soda thơm ngon hơn, chứa nhiều dưỡng chất cho sức khỏe người sử dụng. Lượng đường sử dụng cho 1 chai Ginger Kefir Cider – Kefir táo gừng tương đương ½ quả chuối nên bạn không cần lo “mập” nhé!

Sung Mỹ

Sung Mỹ

Là nguyên liệu quan trọng không thể thiếu của Ginger Kefir Cider. Sung Mỹ là một trong những loại trái cây rất đắt đỏ vì những lợi ích thần kỳ của nó đối với sức khoẻ và sắc đẹp. Sung Mỹ chứa: vitamin E (giúp đẹp da), vitamin C (tăng đề kháng), chất xơ (tốt cho đường ruột) và rất nhiều các hợp chất chống oxy hoá giúp làm chậm quá trình lão hoá, ngăn ngừa bệnh tật. Water Kefir khi được lên men với sung Mỹ tạo ra loại thức uống thủ công vừa thơm, vừa ngọt, vừa có gas, vừa rất healthy.

Chanh vàng

Chanh vàng

Trong quả chanh vàng có chứa rất ít chất béo, chứa nhiều vitamin (B1, B3, B5, B6, B9) và nhiều loại khoáng chất khác nhau: kali, canxi, magie, sắt,… Có công dụng rất tốt cho sức khỏe: giảm nguy cơ đột quỵ, giảm căng thẳng, lo lắng, cân bằng pH cho cơ thể, giúp da tươi sáng, hạn chế nếp nhăn, giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch,… Cho nên, nguyên liệu này cũng được Kefir Home đưa vào sản xuất thức uống Ginger Kefir Cider.

Địa chỉ mua Ginger Kefir Cider tại Kefir Home

Nếu bạn là một người rất quan tâm đến sức khỏe, hãy lựa chọn sử dụng Ginger Kefir Cider tại Kefir Home – Nước Ép Trái Cây & Sữa Chua Lên Men Từ Kefir.

Kefir Home – Nước Ép Trái Cây & Sữa Chua Lên Men Từ Kefir

Đây là cửa hàng được sáng lập bởi 3 người phụ nữ, họ mang theo ước mơ lan toả thực phẩm nuôi dưỡng sức khỏe dành riêng cho những người mà họ yêu thương.

Ginger Kefir Cider là sản phẩm chủ lực của Kefir Home, một đột phá vừa để giải khát, vừa có tính giải trí, lại rất healthy nhờ chứa lợi khuẩn phong phú từ hạt men Water Kefir. Sản phẩm có gas, vị ngọt thanh, hương thơm nhẹ nhàng, rất dễ uống, ngay cả đối với các bạn nhỏ (dòng sản phẩm có độ cồn khoảng 0.5%). Có lẽ vì vậy mà soda Kefir đang ngày càng thịnh hành ở các nước phát triển tại châu Âu, Mỹ,… và được nhiều “tín đồ” ưu ái gọi là “Future of Soda” .

Đội ngũ cốt lõi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp sạch, thực phẩm sạch. Kefir Home tin rằng một cái bụng khỏe là nền tảng cho một cuộc sống vui tươi và hạnh phúc. Chính vì thế, bạn hãy lựa chọn sử dụng sản phẩm này ngay hôm nay để có một sức khỏe tốt, giảm bệnh “vặt” nhé!

Thông tin liên hệ:

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255