Spring Kefir Soda: Thức uống dinh dưỡng đẹp da, thon dáng

Spring Kefir Soda là thức uống lên men có gas tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Hãy cùng tìm hiểu công dụng của loại nước uống dinh dưỡng này nhé!

Dạo gần đây, thức uống lên men có gas Spring Kefir Soda được mọi người vô cùng ưa chuộng. Spring Kefir Soda được làm từ Kefir, chứa nhiều men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, loại nước uống này còn hỗ trợ làm đẹp da, thon dáng cho các chị em phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu thành phần và công dụng của Spring Kefir Soda trong bài viết dưới đây nhé!

Spring Kefir Soda: Thức uống lên men có gas bổ dưỡng đến từ Kefir Home

Thành phần của Spring Kefir Soda

Thành phần quan trọng nhất để tạo thành Spring Kefir Soda là men Kefir. Kefir được sản xuất bằng cách kết hợp men, protein sữa và vi khuẩn. Vì vậy, loại thức uống chứa men Kefir có vị chua, vị kem và có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Men Kefir chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho đường ruột

Ngoài ra, Spring Kefir Soda chứa đường organic, nước khoáng thiên nhiên, nụ hoa hồng, trà hoa dâm bụt, trái tầm xuân, sung Mỹ, chanh vàng.

Sản phẩm được lên men thủ công hoàn toàn tự nhiên trong 3 ngày để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và lợi ích của Kefir đối với sức khỏe.

Công dụng của nước ép lên men có gas Spring Kefir Soda

Kefir chứa nhiều vitamin B12, canxi, magie, biotin, folate, men vi sinh nên nước ép lên men có gas Spring Kefir Soda rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là đường ruột và hệ tiêu hóa.

  • Cải thiện tỷ lệ vi khuẩn tốt trong môi trường đường tiêu hóa.

  • Điều trị và ngăn ngừa tiêu chảy.

  • Điều trị hội chứng ruột kích thích.

  • Đẹp da, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da.

  • Giảm, ngăn ngừa và tăng khả năng phục hồi sau nhiễm trùng đường tiêu hóa.

  • Hỗ trợ điều trị bệnh tim, tuần hoàn máu, xơ cứng động mạch, thiếu máu, bệnh hô hấp, hen suyễn, làm tan sỏi trong thận và mật, đường tiểu tiện, lở loét bao tử, lao ruột, thập nhị tràng, tiêu chảy, táo bón.

Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, nước ép trái cây lên men có gas Spring Kefir Soda rất tốt cho sức khỏe và mỗi loại trái cây trong sản phẩm đều có những giá trị dinh dưỡng khác nhau. Hầu hết các loại trái cây đều chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt là các loại vitamin A, B, C, E,… và chất xơ nhằm cung cấp dưỡng chất, thanh lọc cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa một số bệnh như: ung thư, chống lão hoá da.

Nơi bán Soda Kefir uy tín hiện nay

Nước ép trái cây lên men có gas ngày càng phổ biến trên thị trường và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Các bạn có thể tham khảo Kefir Home – Nước Ép Trái Cây & Sữa Chua Lên Men Từ Kefir.

Cửa hàng Kefir Home – Nước Ép Trái Cây & Sữa Chua Lên Men Từ Kefir

Tại sao lại là Kefir Home?

  • Kefir Home là công ty đầu tiên ở Việt Nam thương mại các dòng thức uống lên men từ hạt men Kefir.

  • Các dòng Kefir Soda của Kefir Home vừa healthy vừa chứa chút cồn nhẹ, nhỏ hơn 2% phù hợp cho đối tượng nữ giới, có lối sống healthy và thích chill nhẹ.

  • Đội ngũ cốt lõi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp sạch, thực phẩm sạch.

  • Để tạo thành Soda Kefir, sẽ cần quá trình lên men 2 lần. Water Kefir sẽ bổ sung nước ép trái cây/trà hoa, sau đó đóng trong chai thủy tinh và để lên men tiếp tục trong khoảng 24 – 48h. Trong quá trình lên men, đường trong trái cây sẽ chuyển hóa thành acid lactic, CO2 và chút cồn. Khi lên men hoàn tất, các chai Spring Kefir Soda sẽ được giữ lạnh trong ít nhất 6 – 8h để thưởng thức ngon nhất. Tại Kefir Home, quy trình sản xuất Kefir Soda được kiểm soát nghiêm ngặt nhằm tạo ra những chai Kefir ngon nhất.

Uống nước ép trái cây lên men có gas mỗi ngày có tốt không?

Nước ép trái cây chứa nhiều vitamin A, B, C, E, K và các hoạt chất enzyme, axit citric, phốt pho rất tốt cho quá trình thải độc, trao đổi chất của cơ thể, giảm cân và làm đẹp da. Duy trì uống nước ép trái cây lên men có gas mỗi ngày là một thói quen rất có lợi cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc liều lượng uống vừa đủ là 1 – 2 chai mỗi ngày để hạn chế lượng đường có trong trái cây hấp thụ vào cơ thể.

Để thưởng thức loại thức uống tươi ngon, đảm bảo chất lượng, vừa healthy vừa chill trong các buổi tiệc cùng bạn bè, đồng nghiệp, bạn hãy đến ngay tại cửa hàng của Kefir Home – Nước Ép Trái Cây & Sữa Chua Lên Men Từ Kefir.

Nước ép chất lượng đến từ Kefir Home

Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

  • Giảm 30% cho combo 3 tuần (18 chai Soda), mỗi tuần sẽ giao 6 chai và hỗ trợ phí ship 15.000 đồng mỗi lần giao.

  • Hỗ trợ phí ship 15.000 đồng cho đơn hàng từ 6 chai trở lên.

  • Giảm 10% cho đơn hàng từ 6 chai Smoothie trở lên và hỗ trợ phí ship 15.000 đồng mỗi lần giao.

Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu ưu đãi hấp dẫn này nhé!

Thông tin liên hệ:

Rate this post
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255